Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Cận kề ngày ra mắt, xe máy điện VinFast tiếp tục lộ diện trên đường thử

Những chiếc xe máy được nguỵ trang kín mít xuất hiện trên đường được cho là của VinFast. Mẫu xe điện “made in Vietnam” sẽ được ra mắt trong tháng 11 tới.

Xe máy điện của VinFast từng được bắt gặp thử nghiệm hồi tháng 7 tại Hải Phòng. Trong suốt 3 tháng, những chiếc xe này tiếp tục được vận hành thử trong điều kiện thực tế để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi lên kệ. Hình ảnh mới nhất về những chiếc xe máy điện được cho là của VinFast tiếp tục lộ diện.

Mặc dù đã được nguỵ trang cẩn thận, một số chi tiết như tay xách, khu vực để chân, vành xe và đèn chiếu sáng tiết lộ đây là mẫu xe VinFast từng được trưng bày mẫu. Xe có thiết kế kiểu scooter như Honda Lead hay Yamaha Grande nhưng kích thước có vẻ nhỏ hơn.

Cận kề ngày ra mắt, xe máy điện VinFast tiếp tục lộ diện trên đường thửChiếc xe máy điện được cho là của VinFast xuất hiện trên đường. Ảnh: Phạm Xuân Tuấn.

Trước đó, hình ảnh 2 chiếc xe máy điện của VinFast đã từng bị rò rỉ mà không nguỵ trang. Tuy nhiên, 2 chiếc này vẫn chưa phải bản hoàn thiện để ra mắt. Sản phẩm cuối cùng được cho biết sẽ còn cải thiện hơn.

Chiếc xe máy lộ diện có logo VinFast ở mặt nạ trước và tên gọi Klara ở thân xe. Dường như mẫu xe này có 2 phiên bản bởi 2 chiếc xe có một chút khác biệt ở cụm đèn chiếu sáng trước. Thông tin chi tiết chưa được hé lộ nhưng xe chắc chắn sẽ mang công nghệ Bosch.

Cận kề ngày ra mắt, xe máy điện VinFast tiếp tục lộ diện trên đường thửXe máy điện VinFast bản chưa hoàn thiện được trưng bày trước. Ảnh: FB/Otofun.

Xe máy điện cũng được xuất xưởng từ tổ hợp nhà máy trong khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải (Hải Phòng). VinFast đã từng đăng tuyển các đơn vị làm đại lý uỷ quyền bán xe điện với một số yêu cầu nhất định.

Theo bà Lê Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch VinFast, mẫu xe máy điện đầu tiên sẽ ra mắt trong tháng sau. Sẽ có tới 8 mẫu xe máy điện được tung ra thị trường. Trong đó, 2 mẫu xuất hiện trước, còn 6 mẫu khác đang trên dây chuyền.

Theo Đức Khôi (Soha/Trí Thức Trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhờ mặc cả, người Mỹ mua xe giảm giá cả nghìn USD

Giá bán đề xuất tại Mỹ chỉ mang tính chất giúp người tiêu dùng dựa vào đó để thương lượng với đại lý ôtô. Ở Mỹ, khi mua xe mới người tiêu dù...